CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Để tri ân và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người chơi trong quá trình trải nghiệm Quần Anh Tam Quốc, NPH REGZ GAMES chính thức ra mắt Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.
Thông tin chi tiết như sau:
1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VIP VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
CẤP VIP |
SỐ TIỀN NẠP TÍCH LŨY (*) |
Kim Cương |
500.000.000 |
Vàng |
120.000.000 |
Bạc |
60.000.000 |
Đồng |
12.000.000 |
(*) Cấp VIP sẽ được tính bằng tổng giá trị giao dịch tích lũy vào game hoặc nạp trực tiếp ingame trong vòng 180 ngày gần nhất. Khi có phát sinh nạp sẽ tự động ghi nhận để cập nhật cấp bậc VIP cho tài khoản.
2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP
STT |
QUYỀN LỢI |
KIM CƯƠNG |
VÀNG |
BẠC |
ĐỒNG |
1 |
Được tặng vật phẩm ingame mỗi tháng theo cấp VIP duy trì. |
√ |
√ |
√ |
√ |
2 |
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản. |
√ |
√ |
√ |
√ |
3 |
Được tặng giftcode ngày 01 và 15 hàng tháng (theo email user đăng ký). |
√ |
√ |
√ |
√ |
4 |
Được tặng quà ingame mừng sinh nhật (mỗi tài khoản chỉ nhận 1 lần/năm). |
√ |
√ |
√ |
√ |
5 |
Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng. |
√ |
√ |
√ |
√ |
6 |
Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới. |
√ |
√ |
√ |
√ |
7 |
Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH VIP. |
√ |
√ |
√ |
|
8 |
Được xem xét hỗ trợ nhân vật (tùy trường hợp) khi bị hack. |
√ |
√ |
√ |
|
9 |
Quà lễ tết. |
√ |
√ |
√ |
|
10 |
Được mời tham gia trải nghiệm sản phẩm mới cùng với NPH. |
√ |
√ |
√ |
|
11 |
Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại zalo CSKH. |
√ |
√ |
|
|
12 |
Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có). |
√ |
√ |
|
|
13 |
Chăm sóc trực tiếp 1:1. |
√ |
|
|
|
14 |
Hoàn nạp game đóng chuyển sang game mới. Hoàn 30%, lộ trình 6 tháng, mỗi tháng 5%. |
√ |
|
|
|
LƯU Ý: Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
3. THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP VÀ TRAO QUÀ
Thời gian thông báo và tổng hợp danh sách:
Vào ngày 1 mỗi tháng, người chơi vui lòng đăng nhập vào trang: id.regz.vn để xem cấp VIP hiện tại của mình.
Từ ngày 6 đến ngày 10 mỗi tháng, trao quà qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng.
Liên hệ:
CSKH sẽ liên lạc và gửi thông tin cho người chơi VIP (gọi điện, nhắn tin, email).
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN NGƯỜI CHƠI ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐẠT VIP
Bất cứ thời điểm nào anh/chị cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY và cung cấp thông tin liên hệ để có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất từ bộ phận CSKH thân thiết khi tài khoản của anh/chị đủ điều kiện đạt VIP theo chính sách của Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.
Kênh Zalo CSKH: REGZGAME CS – 0941055225
Email: hotro@regz.vn
Hotline: 1900.599.891
Mọi vấn đề hoặc thắc mắc cần giải đáp, Chúa công vui lòng liên hệ Fanpage Quần Anh Tam Quốc - REGZ để được hướng dẫn và hỗ trợ nhé. Tiểu Kiều rất vui được đồng hành cùng các chúa công.